Solenoid Valve คืออะไร

โซลินอยด์วาล์ว (Solenoid valve) คือ วาล์วเครื่องกลไฟฟ้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อควบคุมการไหลของของเหลวหรือก๊าซ โซลินอยด์วาล์วมีหลายประเภท และมีความสำคัญอย่างมากสำหรับวิศวกรและผู้ใช้งานทั่วไป เนื่องจากมีการทำงานแบบอัตโนมัติ การใช้โซลินอยด์วาล์วช่วยลดความจำเป็นในการให้วิศวกรปฏิบัติงานด้วยตนเอง สามารถติดตั้งได้ในทุกที่ที่ต้องการการควบคุมและตรวจสอบการไหลของก๊าซหรือของเหลวอย่างอัตโนมัติ

Sonic Horns คืออะไร

Sonic Horns (หรือที่เรียกว่าเครื่องสร้างเสียงโซนิค) สร้างการสั่นสะเทือนของเสียงความถี่ต่ำที่มีความเข้มสูง ซึ่งจะทำให้ของเหลวและกำจัดการสะสมตัวหรือการเชื่อมต่อของอนุภาคที่ไม่ต้องการ เครื่องสร้างเสียงโซนิค สามารถรับวัสดุที่ไหลในภาชนะจัดเก็บหรือรถบรรทุกถังหรือรถรางของคุณโดยการส่งการสั่นสะเทือนของเสียงความถี่ต่ําเข้าไปในภาชนะเพื่อทําให้วัสดุนิ่งและการสะสมตัวเป็นของเหลว

ชุดกรองลม (FRLs) คืออะไร

F.R.L. หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ชุดกรองลมดักนํ้า ประกอบด้วย ชุดกรองลม, ชุดปรับแรงดันลม และ ชุดจ่ายน้ํามันหล่อลื่น แต่ละหน่วยเหล่านี้สามารถประกอบรวมกันเป็นหน่วยหรือแพ็คเกจเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าอากาศในระบบนิวเมติกส์นั้นสะอาด นอกจากนี้ยังสามารถใช้แต่ละองค์ประกอบแยกกันได้ เมื่อใช้ฟิลเตอร์ เรกกูเรเตอร์ และลูบริเคเตอร์ที่เหมาะสมในระบบนิวเมติกสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของไลน์การผลิต ยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์ต่างๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น รายละเอียดกรุณาอ่าน นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล