Leading Industrial Flow Meter Manufacturer

SmartMeasurement Inc. [สมาร์ทเมชเชอร์เมนท์] เป็นผู้ผลิตจากสหรัฐอเมริกาที่มีประสบการณ์ด้าน วิศวกรรมมามากกว่า 35 ปี โดยเชี่ยวชาญในด้าน Flow Measurement และชํานาญด้านการผลิตมาตรวัดอัตรา การไหล (Flow Meters) และเครื่องส่งสัญญาณความดัน (Pressure Transmitters) เช่น เครื่องวัดอัตราการไหลแบบ สนามแม่เหล็ก (Electromagnetic Flowmeter) แบบอัลตราโซนิก (Ultrasonic Flowmeter) แบบมว ความร้อน (Thermal Mass Flowmeter) เครื่องวัดการไหลของกระแสน้ำวน (Vortex Flow Meter) แบบเทอร์ไบน์หรือใบพัด (Turbine Flow Meter) และเครื่องมือวัดการไหลเชิงปริมาตร (Positive Displacement Meter) เป็นต้น 

Featured Products

เครื่องมือวิเคราะห์ วัด ตรวจสอบ และควบคุม

Ultrasonic Flow meter with BTU Measurement ALSONIC-EG series

เครื่องมือวิเคราะห์ วัด ตรวจสอบ และควบคุม

Vortex Flow Meter ALVT series

เครื่องมือวิเคราะห์ วัด ตรวจสอบ และควบคุม

Turbine Flow Meter ALTM-T series

เครื่องมือวิเคราะห์ วัด ตรวจสอบ และควบคุม

Thermal Mass Flow Meter ATMF-IS series

เครื่องมือวิเคราะห์ วัด ตรวจสอบ และควบคุม

Straight-Tubed Coriolis Mass Flow Meter ALCM-ST series

Products list

เครื่องวัดอัตราการไหลเป็นอุปกรณ์ที่ใช้วัดปริมาณของเหลว, ก๊าซ, หรือไอน้ำที่ผ่านท่อหรือช่องทางใดๆ โดยทั่วไปเครื่องวัดเหล่านี้จะถูกสอบเทียบเพื่อใช้งานภายใต้เงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงและไม่อาจใช้วัดหลายสถานะในเวลาเดียวกันได้ นอกจากนี้ เครื่องวัดอัตราการไหลแบบเก่าอาจมีข้อจำกัดในเทคโนโลยีที่ใช้งานอยู่

SmartMeasurement นำเสนอทรานสมิตเตอร์ความดันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการวัดความดันเกจ, ความดันแตกต่าง, ความดันสัมบูรณ์, และระดับของเหลว สามารถติดต่อเราเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโซลูชันที่ตอบโจทย์การใช้งานการวัดความดันของคุณได้อย่างลงตัว

เกี่ยวกับ สมาร์ทเมชเชอร์เมนท์

SmartMeasurement คือผู้ผลิตเครื่องวัดการไหลที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม มีประสบการณ์ในการออกแบบและใช้งานเทคโนโลยีการไหลมากกว่า 25 ปี ซึ่งไม่เหมือนกับผู้ผลิตอื่นๆ ที่มีความเชี่ยวชาญเพียงหนึ่งหรือสองเทคโนโลยี SmartMeasurement นำเสนอกลไกการจัดหาที่เป็นกลางและง่ายต่อการใช้งาน เพื่อช่วยคุณในการวิเคราะห์ การเลือก และการจับคู่เครื่องวัดการไหลที่เหมาะสมที่สุดจากเทคโนโลยีการไหลที่หลากหลายของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของการใช้งานของคุณ

SmartMeasurement นำเสนอเทคโนโลยีการวัดการไหลที่ครอบคลุมหลากหลายประเภท ได้แก่ อุปกรณ์อัลตราโซนิก, แม่เหล็กไฟฟ้า, คอริโอลิส, พื้นที่แปรผัน, ความดันแตกต่าง, กระแสน้ำวน, กังหันแกน, และเทคนิคการวัดการกระจัดเชิงบวก ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลายนี้ แอปพลิเคชันการวัดการไหลในทุกรูปแบบสามารถรองรับได้ โดยไม่จำกัดด้วยความดัน, อุณหภูมิ, ความหนืด, ความหนาแน่น, สถานะของสื่อ, องค์ประกอบทางเคมี, หรือปริมาณของแข็งที่มีอยู่

Contact Us