Master Pneumatic Inc. USA (M/P) - MP's Industries - Transportation, Packaging, Material Handling, Food and Beverage, and General Industries - Flutech Co., Ltd. Thailand Sole Authorized Distributor - Facto Components Co., Ltd. - @factcomps

Master Pneumatic

FRL Master Pneumatic ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 1950 ที่สหรัฐอเมริกา โดยเริ่มแรกเป็นผู้จัดจำหน่ายในระดับภูมิภาคสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เมืองดีทรอยต์ ในช่วงต่อมา บริษัท MP ได้ขยายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่ม FRL ที่ประกอบไปด้วยตัวกรอง อุปกรณ์ควบคุม และสารหล่อลื่น พร้อมทั้งขยายขอบเขตการผลิตออกไปนอกเหนือจากอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อรวมถึงการกำหนดมาตรฐานการควบคุมที่เข้มงวดด้านสุขอนามัยและความสะอาดในอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วย

Featured Products

อุปกรณ์เตรียมลมอัด

Filter F350 series Port Sizes 1/4, 3/8, 1/2

อุปกรณ์เตรียมลมอัด

Regulator R180 series Full Size Port size 1-1/4 and 1-1/2

อุปกรณ์เตรียมลมอัด

Lubricator L28D series Port Size 3/4

อุปกรณ์เตรียมลมอัด

External Pilot Regulator R200 series Port Sizes: 1-1/2 and 2

อุปกรณ์เตรียมลมอัด

Pressure Switch PDA series 1/8 and 1/4 

การเลือกตัวกรองนิวแมติกหลักที่สามารถขจัดน้ำ อนุภาค และน้ำมันออกจากอากาศได้เป็นสิ่งสำคัญ ตัวกรองเอนกประสงค์ที่มีระดับไมครอนที่ 5 um, 20 um หรือ 40 um จะช่วยขจัดน้ำและวัสดุที่เป็นอนุภาคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การรักษาแรงดันให้อยู่ในระดับที่ผู้ผลิตแนะนำนั้นสำคัญมาก เพราะหากแรงดันต่ำเกินไป เครื่องมืออาจไม่สามารถทำงานได้ตามมาตรฐานที่กำหนด ซึ่งจะส่งผลให้ประสิทธิภาพลดลงและความสามารถในการทำงานก็จะตามลดลงด้วย

เครื่องหล่อลื่นท่ออากาศถูกออกแบบมาเพื่อจ่ายน้ำมันที่จะสร้างละอองในท่ออากาศ ซึ่งช่วยให้กลไกด้านล่างสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น การปรับปริมาณน้ำมันหล่อลื่นให้เหมาะสมจะช่วยลดการใช้น้ำมันให้น้อยที่สุด

ชุดตัวกรอง ตัวควบคุม และตัวหล่อลื่น (FRL) และมาตรวัดที่สามารถแยกหรือรวมกันได้ อากาศจากคอมเพรสเซอร์ที่มีความร้อน, มีสิ่งสกปรก และความชื้นสูงอาจทำให้เครื่องมือและอุปกรณ์เสียหายหากไม่ได้รับการปรับสภาพอย่างเหมาะสม

Serv-Oil หล่อลื่นตำแหน่งเจาะจงของส่วนประกอบ ไม่ใช่ทั้งบริเวณ! SERV-OIL® ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ช่วยยืดอายุการใช้งาน ช่วยลดการบำรุงรักษา ช่วยลดเวลาหยุดทำงาน และช่วยปรับปรุงการควบคุมแรงบิด 

การผสมผสานตัวกรองเอนกประสงค์กับตัวควบคุมแรงดันในโมดูลเดียวกันช่วยให้ขนาดเล็กกระทัดรัด ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีขนาดจำกัด Master Pneumatic นำเสนอตัวกรองและตัวควบคุมแบบอินทิกรัลในหลากหลายขนาดพอร์ต

อุปกรณ์เสริม

Contact Us

02-384-6060       info@factocomponents.co.th       www.factocomponents.co.th