Water Pressure Regulator รุ่น TFU006 จาก Burkert Germany

Water Pressure Regulators รุ่น TFU006 จาก Burkert Germany

ตัวควบคุมแรงดันน้ำ มีหน้าที่ลดการไหลของน้ำเพื่อลดความเครียดต่อโครงสร้างพื้นฐานของระบบประปา แรงดันน้ำที่สูงเกินไปอาจนำไปสู่ปัญหาต่างๆ กับท่อประปา จึงจำเป็นต้องมีการควบคุมแรงดันน้ำอย่างเหมาะสม การรักษาแรงดันน้ำที่เหมาะสมในระบบที่อยู่อาศัย, เชิงพาณิชย์, และอุตสาหกรรมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการส่งน้ำอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย วาล์วควบคุมแรงดันน้ำมีบทบาทสำคัญในกระบวนการนี้ โดยควบคุมการไหลของน้ำและรักษาแรงดันให้คงที่ตามระดับที่กำหนดไว้ภายในระบบประปา

Water Pressure Regulator คืออะไร

Water Pressure Regulator หรือ ตัวควบคุมแรงดันน้ำ คือ อุปกรณ์ที่ใช้ในการลดแรงดันน้ำจากท่อหลักให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับระบบประปาภายในบ้าน โดยปกติจะติดตั้งอยู่หลังจากวาล์วปิดหลักเพื่อควบคุมแรงดันน้ำที่เข้าสู่ระบบให้มีความสม่ำเสมอ

แม้ว่าตัวควบคุมแรงดันน้ำจะไม่ได้เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีในทุกการติดตั้งระบบประปา แต่อาจกลายเป็นสิ่งจำเป็นในกรณีที่น้ำประปาจากเทศบาลมีแรงดันที่สูงเกินไปหรือมีแรงดันที่ไม่คงที่ เพื่อให้แน่ใจว่าน้ำที่ไหลเข้าสู่บ้านมีแรงดันที่เหมาะสมและปลอดภัย

หากแรงดันน้ำสูงเกินความจำเป็น อาจส่งผลให้วาล์ว, ก๊อกน้ำ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ท่อน้ำ, และอุปกรณ์ประปาอื่นๆ ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง การมีตัวควบคุมแรงดันน้ำจะช่วยป้องกันระบบประปา ลดความเสี่ยงของการรั่วไหลที่วาล์วและก๊อกน้ำ และยังช่วยลดความผันผวนของแรงดันน้ำให้น้อยลงอีกด้วย

รักษาความสะอาดด้วยตัวควบคุมแรงดันน้ำของ Burkert

FACTO นำเสนอตัวควบคุมแรงดันน้ำหลากหลายจาก Burkert ผู้ผลิตชั้นนำของอุตสาหกรรม เครื่องปรับแรงดันน้ำรุ่น TFU006 จาก Burkert เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุด บทความนี้จะสำรวจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำที่น่าเชื่อถือจาก FACTO อย่างละเอียดยิ่งขึ้น

Burkert Water Pressure Regulators

ตัวควบคุมแรงดันน้ำ รุ่น TFU006 จาก Burkert ทำงานตามหลักการลดแรงดัน ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับระบบน้ำที่มีอยู่ โดยประกอบด้วยตัวเรือน, ลูกสูบหรือวาล์วไดอะแฟรมที่มีสปริงปรับได้, และฝาปิดสปริง มีให้เลือกหลายรุ่น ซึ่งจะได้รับการพิจารณาเพิ่มเติมในที่นี้

เครื่องปรับความดันทองเหลือง Burkert รุ่น TFU006

Burkert Brass Pressure Regulator – Type TFU006

ตัวควบคุม Type TFU006 ของ Burkert สองรุ่นแรกทําจากทองเหลือง ตัวควบคุมทองเหลืองทั้งสองนี้ได้รับการอนุมัติจากน้ําดื่มระหว่างประเทศ DIN DVGW รวมถึงประเภทวาล์วที่นั่งเดี่ยว ตัวควบคุมทองเหลืองทั้งสองนี้ได้รับการอนุมัติจากน้ําดื่มระหว่างประเทศ DIN DVGW รวมถึงประเภทวาล์วที่นั่งเดี่ยว ด้วยข้อกําหนดทางเทคนิคของแรงดันขาเข้าที่น่าประทับใจที่ 25 บาร์ 1) และระดับเสียงรบกวน II ที่ < 30 สิ่งเหล่านี้จึงเป็นตัวควบคุมระดับแนวหน้าที่สามารถวางใจได้

เครื่องปรับความดันสแตนเลส Burkert รุ่น TFU006

Burkert Plastic Pressure Regulator – Type TFU006

เครื่องปรับแรงดันน้ำรุ่น TFU006 จาก Burkert ซึ่งได้รับการรับรองจาก DIN DVGW มีตัวเลือกทั้งหมดสำหรับตัวเครื่องทำจากสแตนเลส รุ่นนี้มีความสามารถในการปรับแรงดันทางออกได้น่าประทับใจ ระหว่าง 1.5 ถึง 6 บาร์ และแรงดันขาเข้าสูงสุดที่ 25 บาร์ ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานกับตัวควบคุม ประเภทของวาล์วที่ใช้กับตัวควบคุมนี้คือวาล์วที่นั่งเดี่ยว และสำหรับตำแหน่งการติดตั้ง ควรจะติดตั้งอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์โดยตรงถ้าเป็นไปได้

เครื่องปรับความดันพลาสติก Burkert รุ่น TFU006

รุ่น TFU006 จาก Burkert มีตัวเรือนทำจากพลาสติกและใช้วัสดุเทคโนโพลิเมอร์ในการผลิต มีการเชื่อมต่อแบบยูเนี่ยนขนาด G1/8″ และ G1/4″ สามารถทนอุณหภูมิได้สูงสุดถึง +50 °C และรับแรงดันขาเข้าได้สูงสุด 13 บาร์ พร้อมด้วยพอร์ตเกลียวทำจากทองเหลือง ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในหลายๆ สถานการณ์

อ้างอิง: FLU-TECHBURKERT

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเรา:

02-384-6063 ต่อ 405       info@factocomponents.co.th       @134ovdbx
เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น รายละเอียดกรุณาอ่าน นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล